Lời cám ơn cho chặng đường đã qua - 2019

Kết thúc một năm làm việc hiệu quả bằng lời cám ơn và chia sẻ những ký ức và khoảnh khắc đẹp đẽ nhứt tại Hẻm . Mong nhà nhà người người đều có một mùa xuân an lành và hạnh phúc nhứt. Năm mới may mắn ngập tràn! Bà con cô bác tiếp tục ủng hộ và dõi theo Hẻm trong những dự án sắp tới nha .

Ây dà ! Vèo một cái đã hết năm .
 Nhìn lại chặng đường với sự lựa chọn, đồng hành và tin yêu của bà con cô bác dành cho Hẻm chính là thành công và cũng là động lực vô cùng lớn để Hẻm bước tiếp trên hành trình mang văn hóa ẩm thực Sì-Gòn đến với toàn thể mọi người. 


Hẻm Quán chân thành cảm ơn quý dzị đã luôn ủng hộ Hẻm, cho Hẻm những ý kiến đóng góp quý báu để nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng món ăn. 


Bởi dzậy mới nói, Hẻm rất tự hào đã trải qua 6 cái Tết tưng bừng, là nơi hàng vạn câu chuyện được sẻ chia, hàng ngàn phút giây vui vẻ hết sảy cùng khách hàng thương .


Kết thúc một năm làm việc hiệu quả bằng lời cám ơn và chia sẻ những ký ức và khoảnh khắc đẹp đẽ nhứt tại Hẻm .


Mong nhà nhà người người đều có một mùa xuân an lành và hạnh phúc nhứt. Năm mới may mắn ngập tràn! Bà con cô bác tiếp tục ủng hộ và dõi theo Hẻm trong những dự án sắp tới nha . 

Hẻm xin gửi đến quý dzị hình ảnh khách hàng đến với Hẻm quán  , cám ơn quý-dzị đã luôn đồng hành cùng Hẻm suốt quãng thời gian qua .